SMARTBOOKS đạt danh hiệu Sao Khuê 2016 dành cho phần mềm Quản lý Ngân sách dự án Đầu tư PABMIS (Thứ Ba, 26/04/2016)

Sáng ngày 23/4/2016 tại Cung Trí thức thành phố - 80 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội đã long trọng diễn ra Lễ trao Danh hiệu Sao Khuê 2016. Sao Khuê là danh hiệu uy tín do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam xét bình chọn và trao tặng hàng năm dành cho các sản phẩm CNTT. Phần mềm Quản lý Ngân sách dự án đầu tư PABMIS của công ty SMARTBOOKS vinh dự được công nhận Danh hiệu Sao Khuê 2016.

 

Ông Khương Công Trung - Giám đốc Công ty Phần mềm kế toán Thông Minh nhận bằng chứng nhận sản phẩm đạt Danh hiệu Sao Khuê 2016 từ Ông Phạm Đại Dương - Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (ngoài cùng bên phải) và Ông Mai Liêm Trực - chủ tịch hội đồng chung tuyển Sao Khuê 2016 (ngoài cùng bên trái)


 

 Phần mềm Quản lý Ngân sách dự án đầu tư PABMIS (Project And Budget Management Information System) là hệ thống thông tin quản lý ngân sách dự án đầu tư được ứng dụng để quản lý công tác tài chính của các dự án đầu tư trên địa bàn một tỉnh hay một ngành. PABMIS được xây dựng trên công nghệ điện toán đám mây kết nối trao đổi dữ liệu đồng bộ giữa các Cơ quan tài chính, KBNN, Cơ quan chủ quản Chủ đầu tư, Chủ đầu tư và các Ban quản lý dự án. Trong nhiều năm qua, PABMIS đã được triển tại Văn phòng Chính phủ, Đài THVN và các tỉnh Lai Châu, Bắc Kạn, Hà Giang, Thái Nguyên, Khánh Hòa,…

 

PABMIS là giải pháp phần mềm bao gồm phần mềm quản lý dự án đầu tư, phần mềm kế toán chủ đầu tư SmartBooks Project Finance tích hợp trao đổi dữ liệu với hệ thống thông tin quản lý Kho bạc TABMIS của Kho Bạc Nhà nước, hệ thống cấp mã số dự án đầu tư của Bộ Tài chính. Trong đó phần mềm kế toán chủ đầu tư SmartBooks Project Finance là phần mềm đã được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) trao giải thưởng Sao Khuê cho sản phẩm phần mềm tiêu biểu của Việt Nam năm 2014.

 

Cùng với sự bùng nổ của ngành Công nghệ thông tin, nhu cầu của thị trường trong công tác quản lý dự án của các ban ngành, công ty Phần mềm kế toán thông minh SmartBooks đã không ngừng nỗ lực trong công cuộc nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa các gói dịch vụ. Với Danh hiệu Sao Khuê 2016, sản phẩm Phần mềm Quản lý Ngân sách dự án đầu tư PABMIS đã một lần nữa khẳng định vị thế trên thị trường, xứng đáng với sự tin dùng của khách hàng trong suốt những năm qua.

 

 

 

Bài viết khác

Powered by gweb.vn Thiết kế website chuyên nghiệp