Ký kết chuyển giao Phần mềm SmartBooks SME 2012 phục vụ công tác đào tạo giảng dạy tại Trường trung cấp Kỹ thuật- Nghiệp vụ Hải Phòng. (Thứ Sáu, 07/12/2012)

Ngày 12/10/2012 tại Trường trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng, Công ty TNHH phần mềm kế toán thông minh  và  Trường trung cấp Kỹ thuật-  Nghiệp vụ Hải Phòng đã chính thức kí kết chuyển giao Phần mềm kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa SmartBooks SME 2012 phục vụ công tác đào tạo giảng dạy cho sinh viên khoa kế toán của Trường trung cấp Kỹ thuật- Nghiệp vụ Hải Phòng.

Đây được coi như một sự thay đổi lớn trong cách giảng dậy, hướng sinh viên đến việc tiếp cận những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất để xử lý các quy trình, nghiệp vụ kế toán. Và khẳng định Phần mềm kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa SmartBooks SME  là một phần mềm với nhiều tính năng vượt trội, ưu việt và  đã được nghiên cứu và phát triển chuyên sâu bởi đội ngũ kỹ sư tin học SmartBooks với trên 10 năm kinh nghiệm.

Sự hợp tác giữa nhà trường và Công ty TNHH phần mềm kế toán thông minh không nằm ngoài mục đích ngày càng nâng cao chất lượng đào tạo chuyên ngành cho sinh viên, đáp ứng chuẩn đầu ra khi tốt nghiệp. Giúp giảng viên và sinh viên thuộc các khoa kế toán trong các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học được tiếp cận với các phần mềm có bản quyền của SmartBooks trong việc giảng dạy và học tập. Xây dựng một nền cộng đồng học tập mà tại đó các giảng viên và sinh viên có thể chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy và học tập, hỗ trợ tốt trong việc tiếp cận và ứng dụng các công nghệ mới. Tạo điều kiện thuận lợi nhất trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến của SmartBooks vào môi trường học tập và nghiên cứu trong các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp.

Việc Trường trung cấp Kỹ thuật - Nghiệp vụ Hải Phòng đưa Phần mềm kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa SmartBooks SME 2012 vào giảng dạy đã tạo cơ hội cho sinh viên “học đi đôi với hành”, và nắm được hệ thống công cụ hiện đại phục vụ đắc lực cho công việc. Đây là một trong những yếu tố giúp sinh viên có kỹ năng làm việc ngay sau khi ra trường, tăng tính cạnh tranh trước các nhà tuyển dụng.

Tác giả: Cao Thị Bách Hòa

Bài viết khác

Powered by gweb.vn Thiết kế website chuyên nghiệp