Tập huấn hướng dẫn quyết toán dự án hoàn thành, quản lý sử dụng chi phí QLDA và ứng dụng PMKT chủ đầu tư SmartBooks PFS 2011. (Thứ Tư, 05/12/2012)

 

Từ ngày 04/06/2011 đến ngày 06/06/2011 tại TP. Hà Nội và từ ngày 11/06/2011 đến ngày 13/06/2011  tại TP Hồ Chí Minh, công ty  SMARTBOOKS phối hợp với Bộ Tài Chính tổ chức thành công khoá tập huấn “Hướng dẫn quyết toán dự án hoàn thành, quản lý sử dụng chi phí QLDA và ứng dụng Phần mềm kế toán chủ đầu tư SmartBooks PFS 2011 trong công tác quản lý tài chính của các Ban QLDA”.

Tham gia khoá tập huấn có gần 100 học viên của trên 60 Ban QLDA tại hơn 40 tỉnh thành trong cả nước tham dự, đối tượng tham gia là các kế toán trưởng, kế toán viên và một số cán bộ chuyên quản về đầu tư của các sở ngành. Về phía Bộ Tài chính có sự tham gia của Ông. Vũ Văn Liên - Trưởng phòng Quyết toán - Vụ đầu tư - Bộ tài chính, về phía công ty SMARTBOOKS có sự tham gia của Ông. Khương Công Trung - Giám đốc điều hành công ty và các giảng viên.

Trong ngày đầu tiên diễn ra khoá tập huấn, các học viên được Ông. Vũ Văn Liên hướng dẫn các điểm mới trong thông tư số 19/2011/TT-BTC về quyết toán dự án hoàn thành và thông tư 10/2011/TT-BTC về hướng dẫn sử dụng chi phí Ban QLDA. Với kinh nghiệm trên 15 năm làm việc trong lĩnh vực quyết toán vốn đầu tư tại Bộ Tài Chính và là người chủ trì việc biên soạn hai thông tư trên, Ông. Liên đã mang đến cho học viên nhiều thông tin và kinh nghiệm thiết thực được học viên đánh giá cao, nhiều câu hỏi của các Ban QLDA liên quan đến việc thực hiện chính sách  tài chính của Nhà nước trong quá trình thực hiện dự án đã được Ông. Liên giải đáp thấu đáo.

Hai ngày tập huấn tiếp theo, các giảng viên công ty SMARTBOOKS đã giới thiệu đến các học viên phần mềm kế toán chủ đầu tư SmartBooks PFS 2011, đây là phiên bản mới nhất của công ty đã cập nhật thông tư 10 và thông tư 19 có hiệu lực áp dụng từ 1/4/2011. Trong số các Ban QLDA tham gia tập huấn đã có nhiều Ban QLDA đã sử dụng hiệu quả phần mềm kế toán chủ đầu tư SmartBooks các phiên bản trước đó từ nhiều năm trước nên tạo điều kiện để các đơn vị khác trao đổi, học hỏi kinh nghiệm ứng dụng và quyết định lựa chọn sử dụng phần mềm kế toán chủ đầu tư SmartBooks PFS 2011 trong công việc quản lý tài chính kế toán của ban.

Sau đây là một số hình ảnh của khoá học:



Ảnh 1: Ông. Khương Công Trung - Giám đốc điều hành công ty SmartBooks phát biểu khai mạc khoá tập huấn tại Hà Nội.


 
Ảnh 2: Ông. Vũ Văn Liên - Trưởng phòng Quyết toán - Vụ đầu tư - Bộ tài chính giảng bài tại Hà Nội.



Ảnh 3: Học viên tham gia khoá tập huấn tại Hà Nội.



Ảnh 4: Các giảng viên công ty SmartBooks tại Hà Nội.



Ảnh 5: Ông. Khương Công Trung - Giám đốc điều hành công ty SmartBooks phát biểu khai mạc khoá tập huấn tại TP Hồ Chí Minh.



Ảnh 6: Ông. Vũ Văn Liên - Trưởng phòng Quyết toán - Vụ đầu tư - Bộ tài chính giảng bài tại TP Hồ Chí Minh



Ảnh 7: Quanh cảnh lớp học tại TP Hồ Chí Minh

Bài viết khác

Powered by gweb.vn Thiết kế website chuyên nghiệp