Phần mềm thông minh cho mục tiêu Chính phủ điện tử (Thứ Tư, 26/04/2017)

Phần mềm thông minh cho mục tiêu Chính phủ điện tử

25/04/2017

(VEN) - Là nhà cung cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam về phần mềm kế toán chủ đầu tư và phần mềm quản lý dự án đầu tư áp dụng cho các cơ quan Nhà nước, đến nay, Công ty TNHH Phần mềm kế toán không minh (SmartBooks) đang cung cấp dịch vụ cho 2.500 khách hàng trên thị trường Việt Nam.

phan mem thong minh cho muc tieu chinh phu dien tu
Lãnh đạo Công ty phần mềm kế toán thông minh nhận giải Thương mại và Dịch vụ 2016 hôm 22/4/2017 tại Hà Nội

Sản phẩm thông minh, hiệu quả ưu việt

Chia sẻ với phóng viên báo Công Thương, ông Khương Công Trung - Giám đốc Công ty Phần mềm kế toán thông minh cho hay, với bất cứ ngành nghề nào đều có sự cạnh tranh gay gắt. Tuy vậy, để giữ được vị trí là sản phẩm có nhiều người sử dụng, công ty đã và đang không ngừng nỗ lực phát triển, đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn. Mục tiêu lớn nhất của công ty là phục vụ tốt nhất để chiếm được trọn vẹn lòng tin của người tiêu dùng.

Theo đó, ngay từ ngày đầu thành lập, chiến lược kinh doanh của công ty là tạo ra sản phẩm dịch vụ “Sâu hơn - Thông minh hơn”. Tức là tạo ra sản phẩm, dịch vụ có hàm lượng chất xám cao, chuyên sâu cho một lĩnh vực cụ thể, đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng, đồng thời có nhiều tính năng, chức năng thông minh, giải quyết các bài toán nghiệp vụ của khách hàng, giúp khách hàng tác nghiệp và khai thác dữ liệu nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Bắt đầu thành lập từ tháng 11/2007, chỉ với số vốn 500 triệu đồng và vài thành viên sáng lập, bằng sự sáng tạo không ngừng và ý chí vươn lên, đến nay, công ty đã có kinh nghiệm 10 năm phát triển phần mềm kế toán và quản lý dự án tại Việt Nam. Số lượng nhân viên của công ty cũng tăng lên con số trên 50 nhân viên chính thức và hàng trăm cộng tác viên. Công ty được biết đến là thương hiệu tiên phong và có chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm kế toán chủ đầu tư Smartbooks Project Finance và phần mềm quản lý dự án đầu tư với sản phẩm PABMIS. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm phần mềm mang thương hiệu Smartbooks như: Phần mềm kế toán doanh nghiệp nhỏ và vừa Smartbooks SME, phần mềm kế toán hành chính sự nghiệp Smartbooks Plus, phần mềm quản lý văn bản Smartbooks Project Document; phần mềm quản lý đấu thầu Smartbooks Project Tender,… cũng được đánh giá cao và phổ biến rộng rãi thông qua sự lựa chọn của khách hàng trên cả nước.

Số lượng trên 2.500 khách hàng của công ty hiện nay rất đa dạng, từ các công ty, các bộ, sở ban ngành cấp tỉnh đến các huyện, xã ở nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, y tế, nông nghiệp, khoa học, văn hóa, đầu tư xây dựng cơ bản… Hiện Smartbooks là nhà cung cấp duy nhất có sản phẩm hoàn thiện và đã triển khai thành công cho mô hình quản lý về tài chính của các dự án đầu tư trên địa bàn toàn tỉnh, khối bộ ngành cấp trung ương. Riêng sản phẩm PABMIS đang được triển khai tại Văn phòng Chính phủ, Đài Truyền hình Việt Nam, Lai Châu, Bắc Kạn, Hà Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Gia Lai, Khánh Hòa và nhiều tỉnh thành khác. Sản phẩm được ưa chuộng do ưu điểm hàng đầu là tiện dụng và thân thiện với người sử dụng. PABMIS cũng có giao diện sử dụng tiếng Việt, các tính năng về nghiệp vụ chuyên môn được thiết kế gần gũi với quy trình làm của người sử dụng, không cần là người am hiểu về phần mềm cũng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này.

Mùa quả ngọt

Bằng sự phấn đấu không ngừng và cho ra đời một sản phẩm có chất lượng, kết quả sản xuất kinh doanh của công ty đã không ngừng tăng lên. Liên tục trong 3 năm 2014-2016 doanh thu bình quân tăng trưởng hàng năm trên 40%, năm 2015 tăng trưởng 52% so với năm 2014, năm 2016 tăng trưởng 34% so với năm 2015.

Đến nay, Công ty SmartBooks đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý như Giải thưởng Sao Khuê năm 2014 do Hiệp hội Phần mềm và Công nghệ thông tin trao tặng. Tại đây, phần mềm kế toán chủ đầu tư SmartBooks Project Finance đã được tôn vinh là phần mềm xuất sắc tiêu biểu xếp hạng 4 sao trong lĩnh vực phần mềm kế toán tài chính. Tiếp sau đó, năm 2016, sản phẩm Phần mềm Quản lý ngân sạch dự án đầu tư PABMIS cũng được trao giải phần mềm xuất sắc tiêu biểu trong lĩnh vực “phần mềm Chính phủ điện tử” trong giải thưởng Sao Khuê.

Gần đây nhất, công ty đã được vinh danh Top 82 doanh nghiệp tiêu biểu tại Giải thưởng Thương mại Dịch vụ Việt Nam - một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ được tổ chức bởi Bộ Công Thương. Chia sẻ về thành tích này, ông Khương Công Trung đã bày tỏ sự vui mừng. Đây là minh chứng rõ ràng cho thấy sản phẩm của công ty đã được cả người tiêu dùng và các cơ quan quản lý đánh giá rất cao.

Trong thời gian tới, hưởng ứng mục tiêu xây dựng Chính phủ điện tử, đồng thời phát huy những hiệu quả đạt được, công ty đang đặt mục tiêu đưa giải pháp phần mềm quản lý dự án đầu tư đến sử dụng tại hầu hết các tỉnh, thành phố, các bộ ngành nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm. giúp cho các cấp chính quyền từ trung ương đến địa phương tiếp cận với các sản phẩm thông minh, điều hành và quản lý mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất trong công tác quản lý các dự án đầu tư xây dựng cơ bản.

Thương hiệu Smartbooks đã và đang chứng tỏ chất lượng vượt trội khi mới đây, công ty đã được vinh danh Top 82 doanh nghiệp tiêu biểu tại Giải thưởng Thương mại Dịch vụ Việt Nam – một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thương mại – dịch vụ, do Bộ Công Thương tổ chức.

Theo kinhtevn.com.vn 

 

 

 

 

Bài viết khác

Powered by gweb.vn Thiết kế website chuyên nghiệp