Khóa tập huấn và chuyển giao Phần mềm kế toán chủ đầu tư SmartBooks PFS 2011 cho 12 đơn vị tại Quảng Bình (Thứ Ba, 11/12/2012)

 

Từ ngày 17/09 đến 19/09/2012 vừa qua, Công ty phần mềm kế toán thông minh SmartBooks đã phối hợp cùng Sở tài chính Quảng Bình tổ chức “Khóa tập huấn và chuyển giao Phần mềm kế toán chủ đầu tư SmartBooks PFS 2011” , địa điểm diễn ra tại Trung tâm tin học và dịch vụ tài chính công- Sở tài chính Quảng Bình – TP. Đồng Hới – tỉnh Quảng Bình.
Sự kiện là một trong những hoạt động khẳng định sự tiên phong và uy tín chất lượng hàng đầu của SmartBooks trong lĩnh vực cung cấp phần mềm dành cho chủ đầu tư và các ban quản lý dự án tại Việt Nam.

Đại biểu tham dự khóa tập huấn là ông Mai Đức Vinh – Giám đốc trung tâm tin học và dịch vụ tài chính công Quảng Bình, ngoài  ra là sự góp mặt của bà Hà Thị Lanh- Phó trưởng phòng tư vấn triển khai công ty SmartBooks - giảng viên trực tiếp giảng dạy cho 25 kế toán đến từ 12 đơn vị là các ban quản lý dự án trên địa bàn toàn tỉnh tham gia trong khóa tập huấn.

 Các tham luận chính trong khóa tập huấn bao gồm :

-    Phát biểu dẫn đề của ông Mai Đức Vinh- Giám đốc trung tâm tin học và dịch vụ tài chính công Quảng Bình ,và nêu quan điểm khen ngợi , tin tưởng phần mềm kế toán chủ đầu tư SmartBooks PFS 2011 là một phần mềm có chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực dành cho chủ đầu tư , ban quản lý dự án sau quá trình khảo sát và tham khảo thực tế.

-    Đào tạo hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán chủ đầu tư SmartBooks PFS 2011.

-    Trang bị, trao đổi, giải đáp các thắc mắc của cá học viên đến tham gia về một số nghiệp vụ kế toán chủ đầu tư như : hoạt động thực hiện dự án, quản lý dự án,  hạch toán thu chi khác thu chi khác, thuế,...

Khóa tập huấn diễn ra thành công với sự hợp tác đắc lực của Sở tài chính Quảng Bình và sự ủng hộ của các đơn vị tham gia , SmartBooks vui mừng được cung cấp công cụ trợ giúp cho công tác kế toán của các đơn vị hiệu quả hơn,  và được góp phần thúc đẩy phong trào tin học hóa trong công tác quản lý cũng như công tác kế toán trên toàn địa bàn Quảng Bình .
 Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng luôn tốt nhất , SmartBooks tin tưởng sự kiện sẽ là dấu mốc tốt đẹp cho sự hợp tác lâu dài của SmartBooks với các đơn vị thuộc khu vực Miền Trung.

Một số hình ảnh trong khóa tập huấn :


                                    
                               Ông Mai Đức Vinh – Giám đốc trung tâm tin học và dịch vụ tài chính công Quảng Bình.

                                   

                             Bà Hà Thị Lanh – Phó trưởng phòng tư vấn triển khai Công ty SmartBooks.

                                  

                                             Toàn cảnh khóa tập huấn tại Sở tài chính Quảng Bình- Tp. Đồng Hới.

 

 

 

 

 

Bài viết khác

Powered by gweb.vn Thiết kế website chuyên nghiệp